Thứ Ba, 14 tháng 4, 2015

KÌ 3: MẠNH BỆU VÀ MỐI TÌNH VỚI NGỌC TRINH


Thể theo yêu cầu của các mẹ bỉm sữa, ad sẽ bỏ qua những giai đoạn MB gian nan, khó khăn thế nào khi ông trùm Năm Cam lâm nạn? MB phiêu bạt sang xứ người tránh nạn rồi về VN đầu thú ra sao? Ở đây, admin sẽ đi sâu vào mối quan hệ anh hùng - mỹ nhân giữa MB và Ngọc Trinh (NT).

Nếu bỏ qua xuất thân, quá khứ của 2 ngươì thì có thể nói MB và NT thật xứng với câu ví của cổ nhân "Trai anh hùng sánh gái thuyền quyên". Một người đa mưu, túc trí, có tài quản lý, có tầm nhìn xa và rất hào hiệp. Một người là mỹ nhân vạn người mê. Ad đang nhìn nhận công bằng đấy nhé, cả nhà đừng ném đá ad.

Gặp nhau lần đầu tiên tại bữa tiệc sinh nhật của 1 Việt kiều Úc tại khu Hà Đô, MB đã sớm bị đánh gục bởi vẻ ngây thơ, có phần ngô nghê của NT. Tất nhiên, ban đầu, MB cũng chỉ coi NT như những cô gái đã từng qua tay, là những món đồ có hạn sử dụng rõ ràng. Nhưng, Khắc Tiệp (KT) thì ko đơn giản như vậy! Tóm được con mồi béo bở như MB, đâu có dễ để KT buông tha. Cái tin mà mọi người nghe là KT- NT chơi bùa ngải với MB là hoàn toàn đúng nhé! Người giới thiệu thầy ngải cho KT là nữ người mẫu X (ko viết rõ ràng hơn được, vì 1 số lý do tế nhị). Nữ người mâũ X không ai khác, chính là người đã chơi ngải với nam ca sĩ Việt Quang, sau khi tỏ tình với ca sĩ này ngay tại Phòng trà ca nhạc WE ở quận 3 nhưng bị anh chàng từ chối vì Việt Quang cũng là bóng.


Thầy ngải là người Cao Miên chứ ko phải người ở Tây Ninh nhé! Bị dính ngải kiểu này thì lạ lắm, chỉ tưởng nhớ đến 1 người, lúc mê lúc tỉnh, mà 1 tháng chỉ có 3 ngày là tỉnh hẳn thôi. Có thời gian, MB nghĩ là bị bệnh liên quan đến não, chụp chiếu đủ kiểu trong nước rồi sang cả Sing để kiểm tra mà cũng chẳng ra bệnh. Cũng có người bảo với MB là bị bùa ngải nên mời thầy giải ngải khắp cả nước mà không giải được. Mời cả thầy Sùng Chi danh tiếng ở miền Tây Bắc mà cũng chịu thua thì đủ thấy là thầy Cao Miên cao tay đến mức nào! Nhờ có bùa ngải mà NT "hành" MB kinh khủng! Nghe 1 đàn em thân tín, cũng là vệ sĩ của MB kể lại thì có lần NT vùng vằng, giận dỗi với MB vì chuyện MB đi đâu ko lý do, về trễ, NT đập bể toàn bộ tủ rượu ngoại có trị giá cả 2-3 tỉ đồng của MB, rồi đòi chết. Chỉ khổ MB, vì dính bùa ngải mà ko cưỡng lại được, lại phải dỗ dành, rồi xì tiền ra để lấy lòng người đẹp!

Nhờ có bùa ngải mà KT - NT đã moi không biết bao nhiêu tiền của MB. Tiền lăng xê, tiền mở Spa, tiền nâng cấp công ty, tiền mua 3-4 cái biệt thự, tiền mua xe...v.v..Không phủ nhận là KT cũng kiếm được tiền kha khá từ giàn đào non tơ của mình, nhưng số tài sản chính của KT, NT và công ty Venus thời điểm này phần lớn là chảy từ túi MB sang! Ad tính nhẩm thì số tiền mà MB cho NT không dưới 2 triệu USD. Và, có thể số tiền này sẽ còn gấp vài lần như thế nữa, nếu như không có sự xuất hiện của Khánh My...

Tại sao KM lại khiến cho MB bỏ rơi NT? Cuộc chiến bùa ngải của NT và KM diễn ra ra sao? Cả nhà đón xem ở phần sau nhé!

1 nhận xét: